Page 67 - Dien Bien - Bản cuoi .Dieu tra NTNNGK 2020Lam
P. 67

9   (Tiếp theo) Một số chỉ tiêu chủ yếu về hệ thống giáo dục mẫu giáo,
                            mầm non và phổ thông phân theo loại xã

                                                              Đơn vị  Tổng         Chia ra
                                                               tính   số    Xã    Xã    Xã    Xã
                                                                           miền  vùng   hải   vùng
                                                                            núi   cao   đảo   khác


                        92     Số trƣờng tiểu học có nguồn nƣớc ăn uống
                            chủ yếu là nƣớc khe/mó đƣợc bảo vệ   Trƣờng   85       85

                        93  Tỷ lệ trường tiểu học có nguồn nước ăn
                            uống chủ yếu là nước khe/mó được bảo vệ   %   53,46   53,46
                        94  Số trƣờng tiểu học có nguồn nƣớc ăn
                            uống chủ yếu là nƣớc khe/mó không đƣợc
                            bảo vệ                           Trƣờng     35         35

                        95  Tỷ lệ trường tiểu học có nguồn nước ăn
                            uống chủ yếu là nước khe/mó không được
                            bảo vệ                             %     22,01       22,01
                        96  Số trƣờng tiểu học có nguồn nƣớc ăn
                            uống chủ yếu là nƣớc mƣa         Trƣờng      1          1
                        97  Tỷ lệ trường tiểu học có nguồn nước ăn
                            uống chủ yếu là nước mưa           %      0,63        0,63

                        98  Số trƣờng tiểu học có nguồn nƣớc ăn uống
                            chủ yếu là nƣớc sông, hồ ao, nƣớc khác   Trƣờng

                        99  Tỷ lệ trường tiểu học có nguồn nước ăn uống
                            chủ yếu là nước sông, hồ ao, nước khác   %

                        100  Số trƣờng tiểu học có sử dụng hệ thống
                            lọc hoặc hóa chất để xử lý nƣớc ăn uống   Trƣờng   369   369
                        101  Tỷ lệ trường tiểu học có sử dụng hệ thống
                            lọc hoặc hóa chất để xử lý nước ăn uống   %   232,08   232,08
                        102  Số trƣờng tiểu học có sử dụng chủ yếu
                            nhà tiêu/hố xí tự hoại/bán tự hoại   Trƣờng   143     143
                        103  Tỷ lệ trường tiểu học có sử dụng chủ yếu
                            nhà tiêu/hố xí tự hoại/bán tự hoại   %   89,94       89,94
                        104  Số trƣờng tiểu học có sử dụng chủ yếu
                            nhà tiêu/hố xí đào/hai ngăn/thấm dội nƣớc  Trƣờng   16   16
                        105  Tỷ lệ trường tiểu học có sử dụng chủ yếu
                            nhà tiêu/hố xí đào/hai ngăn/thấm dội nước   %   10,06   10,06


                                                           67
   62   63   64   65   66   67   68   69   70   71   72